หลังจากช่วงนี้ว่างการว่างงาน เลยมีเวลาออกท่องเที่ยวเหมือนอย่างคนอื่นๆบ้าง ประจวบเหมาะว่าช่วงนี้ตรงกับเทศกาลงานลอยกระทง พอดี เลยเก็บเสื้อยัดใส่เป้ สะพายกล้องคู่ใจ ออกไปไปหมอชิต2 ออกเดินทางเย็นวันที่1/11/52

ไปถึงอาเขต เชียงใหม่ ก็เช้าพอดี (6โมงเช้า) ก็ตรงไปที่พักที่จองเอาไว้ คือ B2 Boutique&Budget

B2 Boutique&Budget

มื้อกลางวันมีโอกาสแวะไปทานมื้อเที่ยงที่ร้านของหลานชายครับ อยู่ในซอยใกล้ๆกับที่พักพอดีเลย

มาดูบรรยากาศ งานยี่เป็ง ซึ่งวันนี้ตรงกับงานลอยกระทงเล็ก บริเวณสะพานเหล็ก

ไปดูบรรยากาศที่วัดชัยมงคลกันบ้าง

เช้าวันที่3/11/52 ก็ออกเดินทางไปยังอาเขต ตีตั๋วไป อ.ปาย กันต่อครับ

ระหว่างแวะพักกินกาแฟ และเข้าห้องน้ำ

ถึง อ.ปาย ก็หาเช่ามอไซด์ แล้วก็ตะเวนหาที่พัก ก็มาได้ "บ้าน ระเบียงปาย"

ช่วงเย็นวันนี้ที่ปาย มีงานลอยกระทง3-4/11/52 ซึ่งวันนี้เป็นวันแรก

หลังจากที่ไปดูบรรยกาศลอยกระทงแล้ว ก็ไปเดินดูของ บน ถนนคนเดิน กันต่อครับ

เช้าวันที่สอง พาไปดูสถานที่ยอดฮิต ที่ใครๆก็ไปถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกกัน ดูรูปก็คงรู้แล้วนะครับ

ก่อนกลับก็ขึ้นไปทำบุฐไหว้พระ ที่วัดพระธาตุแม่เย็น ซึ่งเป็นจุดชมวิว มุมสูงของตัว อ.ปาย

แอบไปมาตอนไหนเนี่ยยยย

อยากไปบ้างแต่ยังไม่มีโอกาสเลย งืออออ

ถ่ายรูปออกมาได้สวยดีค่ะ

น่าไปกิน ไปเที่ยวจิงๆ

^^

#1 By mamazung (125.27.27.89) on 2009-11-05 23:57